เขียนหัวข้อใหม่
 แสดงความคิดเห็น

ไทมาร์ทไปแล้ว...สิน2000ว่าไง

| หัวข้อในหมวดเดียวกัน | ichumphae
นายก
# โพสเมื่อ 10 มิ.ย. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
เข้าชม 3074 (1 ต่อวัน) ตอบ 7 ถูกใจ ถูกใจ 0

ไทมาร์ทไปแล้ว...สิน2000ว่าไง

พิษโลตัสพ่นใส่ชุมแพ ในที่สุดใบไม้ที่ชื่อ "ไทมาร์ท" ก็ร่วง.....ใบไม้ใบต่อคือใครหนอ สิน2000,เชวงโชติ ฯลฯ ปรับตัวสู้ยักษ์นะครับ อย่าอ่อนแอ อย่าท้อแท้

ติดตาม อัพเดตข่าวสาร สังคมออนไลน์ชุมแพ คลิ้กที่นี่

สมาชิกที่เข้าชมล่าสุด

มาดูโลกหุ่นกันเถอะ ได้ทั้งขำ และความรู้  

1
นะริด
# โพสเมื่อ 3 ก.ค. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
สิน 2000 คนโครตหลาน เลย ผมไม่ชอบหรอกคับ เทนโก้ ของก้แพง พนักงานก็พูดไม่เพราะ
มูมู้
# โพสเมื่อ 12 ก.ค. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
พนักงานหญิงที่โลตัส(ส่วนมาก)พูดจาแย่มากๆ เราไปซื้อไม่ได้ไปขอ เจออย่างนี้มา3รอบแล้ว ถ้าเจอครั้งที่4อีกจะแจ้งทางผู้บริหารของทางห้างให้จัดการกับพนักงานเหล่านี้ แย่มากๆขอบอก
Indy
# โพสเมื่อ 24 ก.ค. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
เคยเจอเหมือนกัน...ผู้ชายด้วย

ตอบกวนเบื้องล่างมากมาย...

แล้วอีกครั้ง เจอยิงโค๊ชสินค้าซ้ำ 2 ครั้ง ไม่ได้ตรวจสอบตอนแรกมานั่งลงรายการที่บ้านเหงแล้วปวดตับเลย...
นายก ♠ เจ้าของหัวข้อ
# โพสเมื่อ 27 ก.ค. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
ตอนนี้ชอบช๊อปหน้าบ้านกับรถมอเตอร์ไซด์พ่วงเข่ง...อาหารสดไม่ด้อยกว่าในโลตัส
pannawat5107
# โพสเมื่อ 29 ก.ค. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
เป็นกำลังใจให้ ร้านค้าเก่าแก่ของชุมแพ  สู้ๆครับ 

ไม่ได้กลับบ้านนาน คิดถึงชุมแพจังครับ
ศรีชุมแพ
# โพสเมื่อ 30 ก.ค. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
ข้อพิจารณาเลือกซื้อสินค้า  ดังนี้

1) เวลาซื้อของหากต้องการคำอธิบายสินค้า  เรียกพนักงานยากมาก เรียกมาได้ก็ไม่มีความรู้เกี่ยวกับสินค้าอย่างถูกต้อง

2) ราคาสินค้าที่ติดกับตัวสินค้า  ติดกับชั้นวางของ แขวน หรือตั้ง ใกล้สินค้า  อาจไม่ตรงกับราคาในเครื่องเก็บเงิน  ไม่ต้องตกใจ และไม่ต้องจ่ายหากราคาในเครื่องเก็บเงินแพงกว่าราคาที่ติดที่อื่นที่ว่ามา  เพราะเป็นความผิดของห้างมิใช่ของผู้ซื้อ หากพนักงานอ้างยืนยันให้เราจ่ายตามราคาเครื่องเก็บเงิน มีทางเลิอก สองทางคือ ปฏิเสธไม่ซื้อสินค้านั้น  กับ ยอมรับซื้อสินค้านั้น แล้วเก็บหลักฐานใบเสร็จไว้ กับให้ย้อนไปถ่ายรูปที่ป้ายราคาสินค้าไว้  แล้วโทรแจ้งที่ เบอร์ 1569 สายด่วนแจ้งราคาไม่เป็นธรรม กรมการค้าภายใน หรือเข้าไปแจ้งในเว็ปไซด์ก้ได้   แล้วเจ้าหน้าที่เขาจะมาตรวจสอบและดำเนินคดีเอง  ส่วนผู้แจ้งได้รับเงินรางวัลนำจับจากเจ้าหน้าที่รัฐอีกต่างหาก

ไม่ต้องไปมัวเถึยงพนักงานให้เสียเวลา

3)  ควรตรวจสอบราคาสินค้าในร้านใกล้เคียงบ้านท่านก่อนว่า มีราคาเท่าใด เพราะหลายครั้งที่ห้างดังกล่าวอ้างว่าลดราคาแล้ว แท้จริงลดเพียง ไม่ถึงหนึ่งบาท หรือเท่ากัน แต่ค่าน้ำมันที่ท่านขับรถมาซื้อรวมแล้วอาจแพงกว่าส่วนลดที่คาดว่าจะได้

4)  หากสินค้าใดที่เลิอกซื้อแล้วมีของแถม  ระวัง  อ่านให้ดี  เพราะห้างมักจะมีจุดรับของแถม สองที่ หนึ่ง  รับที่แผนกรับแลกสินค้าหลังจากชำระเงินแล้ว  ซึ่งอ้ันนี้ปกติทั่ีวไป  กับ อีกที่หนึ่งคือ  ให้เราหยิบของแถมมาพร้อม ณ จุดวางขาย เช่น ซื้อ 1 แถม 1 ต้องหยิบมา 2 ชิ้น หากเขาเขียนว่าให้รับ ณ จุดขาย

    ที่สำคัญหากซื้อแล้ว  ของแถมหมด  โดยไม่มีการประกาศ ณ จุดขายที่ชัดเจน  เห็นง่าย ไม่ว่าห้างจะอ้างยังไง ก็เป็นหน้าที่ของห้้างที่ต้องจัดหาของแถมมา  หากไม่สามารถหามาได้ให้โทร ไปแจ้งที่ 1166 สายด่วนผู้บริโภค (สคบ) หรือขอแบบฟอร็์มร้องเรียนได้ทีร้านเซเว่นทุกสาขา 

 

ที่พูดมานี้เพียงกล่าวเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิของท่าน   เพื่อเท่าทันกับห้างและไม่ตกเป็นเหยื่อห้าง ลดการโต้เถียงโต้แย้ง

ใชได้กับทุกร้านค้า ที่ไม่ติดป้ายราคา ไม่มีตราชั่งสองด้าน หันให้คนซื้อดู ตราชั่งไม่ตรง แจ้งกรมการค้าภายในได้
purecare
# โพสเมื่อ 31 ก.ค. 2554
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
ตอนแรกๆที่เปิดใหม่ ก็ไปซื้อของที่ โลตัส นะคะ แต่เดี๋ยวนี้ไปร้านค้าท้องถิ่นดีกว่า เพราะมีเพื่อนๆมาคุยกันว่าจะพยายามซื้อของที่ร้านค้าท้องถิ่น เพื่อช่วยๆ ให้ร้านค้าท้องถิ่นทั้งหลายอยู่ได้ ซึ่งเป็นการช่วยๆ กัน และจากการเปรียบเทียบราคา ตอนนี้ ทางสิน2000,เชวงโชติ ฯลฯ เค้าก็ปรับราคามาสู้ และก็ปรับปรุงด้านการบริการ ถือว่าตอนนี้ดีกว่าแต่ก่อนเยอะเลย (เท่าที่สัมผัสนะคะ) และมีของแถมอีกต่างหาก    ชอบอันนี้แหละ  และสุดท้ายก็อยากให้เพื่อนๆในเว๊ป ช่วยๆ กันไปซื้อของที่ร้านค้าท้องถิ่นบ้าง ร้านโชห่วยเล็กๆ ข้างบ้านบ้างนะคะ เพราะ โลตัส กะ 7-11 เค้ารวยกันแล้ว 
1

แสดงความคิดเห็น



แสดงความคิดเห็นเหรอ
ลงชื่อเข้าใช้หน่อยจ้า ด้วย Facebook ก็ได้ ง่ายๆเอง





Home